Hội nghị người lao động Công ty cổ phần Lilama69-3 năm 2016

Thứ bảy - 27/08/2016 17:45
Ngày 18/03/2016 Công ty cổ phần LILAMA69-3 long trọng tổ chức hội nghị đại biểu người lao động năm 2016. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có Đồng chí Lê Văn Tuấn Tổng Giám đốc Tổng Công ty LILAMA Việt Nam và Đồng chí Hà Quang Lương Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty.
Về dự hội nghị có 163 đại biểu, đại diện cho gần 1500 cán bộ, công nhân đang lao động và làm việc tại Công ty cổ phần Lilama69-3.
  
 Đồng chí Lê Văn Tuấn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty lắp máy Việt Nam phát biểu chỉ đạo hội nghị
Hội nghị đã nghe Ông Cao Viết Cường Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2016. Báo cáo đã đánh giá đúng thực trạng những thuận lợi và khó khăn của Công ty: Sau cuộc khủng hoảng kinh tế giai đoạn 2011-2013, đến năm 2015 nền kinh tế có dấu hiệu ổn định, tăng trưởng xong vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức phía trước.

Báo cáo cũng đã cho biết những kết quả nổi bật, tiến bộ trong thời gian qua, thu nhập bình quân năm 2015 là 7,5 triệu đồng/người/tháng, các chế độ đãi ngộ, đời sống của CBCNV ngày càng được nâng cao, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đều tăng trưởng. Ban lãnh đạo đã đưa ra những giải pháp về duy trì tốt công tác sản xuất kinh doanh; giữ vững và phát triển thị trường; tăng cường sức cạnh tranh, mở rộng thị trường xuất khẩu; tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực; đầu tư, khai thác hiệu quả cao nhất cơ sở vật chất; duy trì và phát triển hệ thống ISO9001 theo định hướng tái cấu trúc doanh nghiệp; tăng cường và đẩy mạnh công tác đảm bảo chất lượng, công tác an toàn lao động, đảm bảo môi trường; nâng cao chất lượng của các tổ chức Đảng, tổ chức Đoàn; Đẩy mạnh phong trào cải tiến, xây dựng cơ quan đơn vị văn hóa.
 
Đồng chí Cao Viết Cường - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Lilama 69-3 báo cáo kết quả SXKD tại hội nghị

Báo cáo đã nhận được những ý kiến đóng góp tham luận tích cực của 8 đơn vị, đại diện cho các Nhà máy, xí nghiệp, đội công trình, phòng ban chức năng về các hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao đời sống CBCNV. Tại hội nghị cũng ghi nhận những phản ứng tích cực, tình thần đoàn kết nhằm mục tiêu cao nhất là thúc đẩy  LILAMA69-3 ngày càng cải thiện và phát triển bền vững.

Tại hội nghị, Đồng chí Lê Văn Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty LILAMA Việt Nam đã phát biểu chỉ đạo định hướng mang tính thực tiễn khi Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế đặc biệt là WTO, TPP, đồng chí chỉ ra những thuận lợi và những thách thức phía trước, một số các nội dung then chốt trong bài toán tổng thể phát triển doanh nghiệp tại LILAMA69-3 song song với việc tái cấu trúc doanh nghiệp, trong đó có các công ty thành viên của Tổng công ty LILAMA Việt Nam. Những phát biểu chỉ đạo của đồng chí Tổng Giám đốc Tổng Công ty LILAMA Việt nam đã tạo thêm nhiều động lực cho Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần LILAMA69-3 thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà Công ty đề ra trong năm 2016 và những năm tiếp theo. 
 Một số hình ảnh tại Hội nghị người lao động Công ty năm 2016
 
Tiết  mục của Đội văn nghệ Đoàn TN Công ty chúc mừng hội nghị

Các đại biểu tham dự hội nghị tại Lễ chào cờ 
 
Các đại biểu tham dự hội nghị được bầu từ các đơn vị trong toàn Công ty
Hội nghị người lao động Công ty cổ phần Lilama69-3 năm 2016
         - Ban TT -
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây