Công ty Cổ phần Lilama 69-3

http://lilama69-3.vn


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị thăm, chúc tết, tặng quà công nhân viên lao động Công ty cổ phần Lilama 69-3 nhân dịp Tết Tân Sửu 2021.

Ngày 22/01/2021, Đoàn công tác Bộ Xây dựng do Ông Nguyễn Thanh Nghị, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng và Bà Nguyễn Thị Thủy Lệ, Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ Xây dựng, Ủy viên Ban chấp hành Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã đến thăm, chúc tết, tặng quà công nhân lao động Công ty cổ phần Lilama 69-3 nhân dịp tết Tân sửu 2021.

03
Ông Nguyễn Thanh Nghị - Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng và Bà Nguyễn Thị Thuỷ Lệ - Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng quà cho công nhân viên lao động Công ty cổ phần Lilama 69-3 nhân dịp tết Tân Sửu năm 2021

      Báo cáo với đoàn công tác, ông Cao Viết Cường - Tổng Giám đốc Lilama 69-3, với bề dày truyền thống trải qua nhiều năm hoạt động trong ngành cơ khí chế tạo Công ty đã đạt được những kết quả trong lĩnh vực gia công chế tạo thiết bị cơ khí trong nước và xuất khẩu, sản xuất kinh doanh luôn ổn định tạo việc làm cho người lao động và mở rộng thị trường xuất khẩu cho các sản phẩm cơ khí điển hình là một số dự án đã và đang thực hiện như: Dự án chế tạo cho Tenova (Italy) thiết bị nhà máy thép; Dự án chế tạo cho Toyo, Yamamoto (Nhật Bản) thiết bị lọc bụi đảm bảo môi trường; Dự án chế tạo cho Thyssen Krup (CHLB Đức); thiết bị nhà máy xi măng ….
      Năm 2020 là một năm đầy biến động, khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng tập thể cán bộ công nhân viên luôn nỗ lực, khắc phục khó khăn, duy trì ổn định sản xuất và đảm bảo tốt các quyền lợi cho người lao động.

02

Ông Cao Viết Cường – Bí thư đảng uỷ, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Lilama 69-3 báo cáo kết quả hoạt động của Công ty trước Đoàn công tác của Bộ Xây dựng

     Bày tỏ vui mừng trước những thành tích đã đạt được của Lilama 69-3, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị nhấn mạnh: Trong khó khăn chung, doanh thu của Lilama 69-3 vẫn đảm bảo, chế tạo gia công và có xuất khẩu, giải quyết việc làm cho người lao động, chăm lo tốt đời sống cán bộ công nhân viên là nỗ lực, cố gắng lớn của doanh nghiệp.
01

Ông Nguyễn Thanh Nghị - Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng chúc tết cán bộ công nhân viên lao động Công ty cổ phần Lilama 69-3.

     Thay mặt Ban cán sự Đảng Bộ Xây dựng, lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng đánh giá cao đóng góp của Lilama 69-3, trong đó có đóng góp của đội ngũ cán bộ công nhân viên lao động Công ty. “Với bề dày lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển, Lilama 69-3 đã có đóng góp lớn vào chế tạo, lắp đặt thiết bị máy móc, tham gia xây dựng nhiều công trình lớn của đất nước, góp phần vào kết quả Lilama nói riêng và ngành Xây dựng nói chung”.
     Thứ trưởng mong Lilama 69-3 tiếp tục năng động sáng tạo, khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực thế mạnh. Lãnh đạo Bộ tiếp tục quan tâm đến lắp máy và chế tạo thiết bị. Trong điều kiện khó khăn chung, Đảng và Nhà nước có chính sách phù hợp để xây dựng thương hiệu cơ khí Việt Nam, khuyến khích doanh nghiệp chủ động tham gia chế tạo lắp đặt máy móc, thiết bị trong nước và xuất khẩu. Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của doanh nghiệp.
     Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị và Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ đã ân cần thăm hỏi và động viên công nhân, lao động khắc phục mọi khó khăn, ra sức thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn, chất lượng, đồng thời tặng quà và gửi lời chúc Tết tới công nhân lao động trong Công ty, đề nghị doanh nghiệp cần quan tâm nâng cao đời sống của người lao động nhất là trong dịp Tết Nguyên đán để mọi người lao động đều có một cái Tết đầm ấm, an vui.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây