Công ty Cổ phần Lilama 69-3

http://lilama69-3.vn


LILAMA69-3 chế tạo máy nghiền đứng cho Nhà máy xi măng Sông Thao (1triệu tấn/năm)

LILAMA69-3 chế tạo máy nghiền đứng cho Nhà máy xi măng Sông Thao (1triệu tấn/năm)
Chúng ta tự hào về sản lượng hàng nông sản như cà phê, gạo, hạt điều, chè đều đứng “hàng top” cao thị trường xuất khẩu thế giới. Tuy nhiên, xét về mặt chất lượng và sự đa dạng hóa các sản phẩm xuất khẩu, đặc biệt là về thương hiệu thì không phải lúc nào cũng làm tốt, điều quan trọng là cần khẳng định thương hiệu hàng nông sản quốc gia bền vững từ những sản phẩm nông nghiệp chủ đạo ngay tại cơ sở.

Máy nghiền đứng đã được chế tạo thành công tại LILAMA69-3 với tỷ lệ nội địa hoá lên tới 70% khối lượng, đây là một thành công lớn thể hiện sự đầu tư có chiều sâu về năng lực thiết bị, con người, nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ tại LILAMA69-3.

  Trong quá trình chế tạo, LILAMA69-3 được tư vấn chuyên môn bởi các chuyên gia nước ngoài (của hãng LOESCHE- CHLB Đức), các Giáo sư đầu ngành tại Việt Nam về công nghệ Chế tạo máy tại Đại học bách khoa Hà Nội, Đại học xây dựng Hà Nội để có được cơ sở lý thuyết, các phương pháp tính toán thiết kế, phương pháp thí nghiệm, phương pháp kiểm tra căn chỉnh trong công nghệ chế tạo đảm bảo độ chính xác cho các kích thước hình học.

Song song với việc chế tạo máy nghiền này, LILAMA69-3 đã cho xây dựng hệ thống lò ủ khí gas và than để xử lý nhiệt cho các loại phôi đúc, các phôi có kết cấu hàn có kích thước rất lớn, phục vụ cho mục tiêu chế tạo thiết bị cơ khí trọng điểm của Việt Nam. Dung tích lò ủ đến 330m3.
 
Hiện nay, LILAMA69-3 là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chế tạo thành công 70% khối lượng thiết bị của máy nghiền đứng. Các sản phẩm chế tạo máy nghiền tại Việt Nam được nghiệm thu bởi chuyên của LOESCHE.
              - Ban TT -
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây