Ba dự án lớn trong nước, điểm nhấn quan trọng năm 2022.

Thứ tư - 20/07/2022 10:15
1. Vượt tiến độ, đảm bảo An toàn – Chất lượng “Trái tim nhà máy”: Đây là hạng mục lò nung Clinker dây chuyền 3, Nhà máy xi măng Xuân Thành công suất 12.500 tấn Clinker/ ngày, công nghệ FLSmidth được Lilama 69-3 chế tạo và lắp đặt.
        Nhà máy xi măng Xuân Thành do tập đoàn Xuân Thành làm chủ đầu tư đặt tại xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, đây là dây chuyền thứ hai Lilama 69-3 thực hiện tổng thầu chế tạo và lắp đặt. Thời gian thực hiện hợp đồng được rút ngắn, quá trình triển khai thực hiện dự án luôn được chủ đầu tư và chuyên gia FLSmidth giám sát và đánh giá cao qua đó khẳng định năng lực, uy tín trong lĩnh vực chế tạo và lắp đặt các nhà máy công nghiệp đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng tiến độ.
1

Công tác chuẩn bị thực hiện cẩu trục thiết bị lò nung Clinker bởi cẩu bánh xích 600 tấn Demag CC2800

3
Những mã cẩu lớn có trọng lượng hơn 320 tấn
 
4
Thực hiện mã cẩu hợp long ngày 12/7/2022, hoàn thành việc lắp đặt hạng mục lò nung Clinker công suất 12.500 tấn Clinker/ ngày
Các thông số kỹ thuật:
Chiều dài Lò : 97,7m
Đường kính lò: 6,4m
Tổng khối lượng 2000 tấn

2. “Tăng tốc” tiến độ thực hiện dự án: Đây là một trong các hạng mục thuộc dự án chế tạo và lắp đặt Lò vôi công suất 500 tấn/ ngày, tại khu liên hiệp gang thép Hoà Phát với khối lượng chế tạo và lắp đặt gần 3.000 tấn, Chiều cao lò là 66m, thời gian thực hiện là 3,5 tháng, Dự án đang gấp rút hoàn thành và bàn giao cho chủ đầu tư đúng tiến độ và chất lượng.
5
 

Những công đoạn cuối cùng để hoàn thành việc lắp đặt Lò vôi khu công nghiệp gang thép Hoà Phát – Kinh Môn, Hải Dương.
 

3. Tiếp tục được Chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo lắp đặt thiết bị cơ khí, Lilama 69-3 đã được Công ty xi măng Chinfon trao hợp đồng  “Cung cấp vật tư, gia công, tháo dỡ và lắp đặt thiết bị cho việc nâng cấp buồng đốt và các Cyclone của tháp sấy số 2 Nhà máy xi măng Chinfon” với khối lượng chế tạo và lắp đặt khoảng hơn 4 nghìn tấn, thời gian thực hiện là 107 ngày, đây là hợp đồng quan trọng đánh dấu sự quyết tâm của cán bộ công nhân viên công ty Lilama 69-3 trong việc hoàn thành đáp ứng tiến độ chủ đầu tư.
 

6

Bản vẽ cải tạo nâng cấp buồng đốt và các Cyclone của tháp sấy số 2 Nhà máy xi măng Chinfon



 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây