BỘ CÔNG THƯƠNG TRAO TẶNG DANH HIỆU DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU UY TÍN NĂM 2010 CHO LILAMA69-3

Thứ tư - 11/01/2017 17:11
Với mục tiêu tiếp tục khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao hơn nữa nhận thức về bảo vệ, xây dựng uy tín của mình trong kinh doanh thương mại thời kỳ hội nhập, đồng thời tiếp tục giới thiệu, quảng bá hình ảnh và uy tín của thương nhân Việt Nam với thương nhân nước ngoài, tạo điều kiện cho thương nhân nước ngoài tìm hiểu và xúc tiến thương mại với doanh nghiệp Việt Nam.
  Năm 2010, Bộ Công Thương đã tiếp tục phối hợp với các Bộ, ngành, Hiệp hội ngành hàng, Sở Công Thương tỉnh/ thành phố trực thuộc trung ương và các cơ quan hữu quan lựa chọn và công bố các doanh nghiệp có thành tích xuất khẩu, có uy tín trong kinh doanh, thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước và công bố sơ tuyển Danh sách này trên website của Bộ Công Thương để tham khảo ý kiến công luận. Sau một thời gian công bố Danh sách sơ tuyển, ngày 30 tháng 5 năm 2011, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 2640/QĐ-BCT về việc phê duyệt và ban hành Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2010 và công bố Danh sách chính thức dẫn trên trên website của Bộ Công Thương và một số đơn vị liên quan. 
 
Trong các doanh nghiệp được xét chọn lần này, LILAMA 69-3 đã vinh dự là một trong 12 doanh nghiệp cơ khí trên toàn quốc được Bộ Công thương trao tặng Danh hiệu Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2010.
Trong những năm qua, LILAMA 69-3 đã đạt được nhiều thành tựu to lớn góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Tên tuổi, thương hiệu LILAMA 69-3 được biết đến qua nhiều công trình trọng điểm xuyên quốc gia trên toàn quốc.
Từ năm 2008, LILAMA 69-3 đã hợp tác gia công, chế tạo thiết bị cơ khí xuất khẩu khối lượng lớn với một số hãng, tập đoàn, nhà thầu cung cấp công nghệ và thiết bị công nghiệp hàng đầu thế giới như: Tập đoàn F.L.Smith - Đan Mạch, Nhà thầu: POLYSIUS - AG, MVT, FAM, LOESCHE - CHLB Đức,… Mặt hàng cơ khí của LILAMA 69 -3 được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Papua New Guinea, Jordan, Nam Mỹ…
LILAMA 69-3 cũng là một trong những doanh nghiệp cơ khí đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu sản phẩm thiết kế ra nước ngoài, Công ty đã cung cấp sản phẩm thiết kế cho hãng LOESCHE và hãng POLYSIUS AG của CHLB Đức. Năm 2008, LILAMA 69 - 3 đã hợp tác với Tập đoàn LOESCHE - CHLB Đức để chế tạo thành công hệ thống máy nghiền đứng (máy nghiền con lăn) tại Việt Nam và được ứng dụng lắp đặt tại Nhà máy Xi măng Sông Thao công suất 1 triệu tấn/năm. Hiện tại LILAMA 69-3 đang hợp tác với Tập đoàn POLYSIUS - Đức gia công, chế tạo hơn 5000 tấn thiết bị cho Nhà máy xi măng Công Thanh công suất 11.000 tấn clinker/ ngày.
Với những đóng góp của mình, Tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu của LIAMA 69-3 trong những năm qua đạt trên 12 triệu USD. LILAMA 69-3 đã vinh dự được Tổ chức Sáng tạo Thương mại Quốc tế (B.I.D) trao tặng cúp chất lượng quốc tế thế kỷ - hạng vàng tại GENEVA - Thuỵ Sỹ.
Hiện tại LILAMA69-3 đang xúc tiến một số các doanh nghiệp nước ngoài, tiếp tục coi thị trường xuất khẩu là một định hướng chiến lược của doanh nghiệp trong tương lai, song song với việc giữ vững và mở rộng thị phần trong nước, thay đổi công nghệ, đào tạo con người.
Danh hiệu doanh nghiệp xuất khẩu do Bộ công thương trao tặng là minh chứng cho quá trình phấn đấu không ngừng của đội ngũ cán bộ công nhân viên LILAMA69-3 trong việc thúc đẩy sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh trong nước cũng như hội nhập kinh tế Quốc tế.
                     - Ban TT -

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây