LẦN 2 BỘ CÔNG THƯƠNG TRAO TẶNG DANH HIỆU DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU UY TÍN CHO LILAMA 69-3

Thứ tư - 11/01/2017 16:34
Để tôn vinh các doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu của Việt Nam trong hội nhập quốc tế và ghi nhận những đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, từ năm 2004 đến nay, Bộ Công Thương đã phối hợp với các Bộ, ngành và một số cơ quan hữu quan tổ chức xét chọn và công bố danh sách các doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” hàng năm. Đây là một hoạt động thường niên có ý nghĩa to lớn, đóng góp đáng kể vào công tác giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam tới các đối tác, tổ chức nước ngoài.
Năm 2011, để tiếp tục hỗ trợ và ghi nhận nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam trong việc nâng cao sức cạnh tranh, mở rộng tìm kiếm thị trường xuất khẩu, Bộ Công Thương đã phối hợp với các các Bộ, ngành và một số cơ quan hữu quan lựa chọn các doanh nghiệp có thành tích xuất khẩu, có uy tín trong kinh doanh, thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước để công bố sơ tuyển Danh sách trên website của Bộ Công Thương tham khảo ý kiến công luận. Ngày 25/6/2012, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 3588/QĐ-BCT về việc phê duyệt và ban hành Danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2011 và công bố Danh sách chính thức trên website của Bộ Công Thương và một số đơn vị liên quan.
            Trong đợt trao giải lần này, LILAMA 69-3 đã vinh dự là một trong 4 doanh nghiệp cơ khí thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp cơ khí Việt Nam được Bộ Công thương trao tặng Danh hiệu "Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín".
            Năm 2011, LILAMA 69-3 đạt giá trị sản xuất kinh doanh 1041 tỷ đồng. Doanh thu đạt 757,6 tỷ đồng. Nộp ngân sách nhà nước 18,451 tỷ đồng. Trên đà xuất khẩu đi lên,  kim ngạch xuất khẩu trong năm 2011 LILAMA 69-3 đạt trên 3 triệu USD. Tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu tính đến hết năm 2011 đạt trên 15 triệu USD. LILAMA 69-3 cũng là một trong những doanh nghiệp cơ khí đầu tiên trên cả nước xuất khẩu dịch vụ thiết kế cho đối tác là tập đoàn nước ngoài uy tín. Không chỉ dừng lại ở đó, LILAMA 69 - 3 còn được đối tác tin tưởng lựa chọn hợp tác xuất khẩu lâu dài. Công ty đã được các tập đoàn cung cấp thiết bị lớn trên thế giới như: POLYSIUS A/G, LOESCHES - CHLB Đức, DONGYANG - Hàn Quốc, YAMAMOTO INDUSTRIES - Nhật Bản … tin tưởng lựa chọn cung cấp thiết bị xuất khẩu sang các nước phát triển như: Nhật Bản, CAPVERUM - Nam Phi, Hàn Quốc, ABU DHABI - Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất U.A.E, Nam Mỹ, Jordan,…
            Với những nố lực đóng góp của mình trong cộng đồng doanh nghiệp xuất khẩu, LILAMA 69-3 đã được Bộ Công thương trao tặng Danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” trong hai năm liên tiếp 2010, 2011.
            Giải thưởng "Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín"  và các thành tích mà LILAMA 69-3 đã đạt được đã minh chứng năng lực cạnh tranh và định hướng đúng đắn trên con đường kinh doanh mở rộng thị phần xuất khẩu cũng như tinh thần dám nghĩ dám làm vượt qua mọi khó khăn thử thách của tập thể CBCNV Công ty LILAMA 69-3 trong thời gian qua .
                  - Ban TT -

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây