Lilama 69-3. Hoàn thành nhiều dự án đảm bảo “TIẾN ĐỘ - AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG” năm 2022.

Thứ tư - 22/03/2023 13:51
Với mục tiêu đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trong đó tập trung khai thác thế mạnh trong gia công chế tạo, lắp đặt thiết bị cơ khí và bảo trì, bảo dưỡng các dây chuyền sản xuất công nghiệp, khai thác, chế biến, năng lượng.
      Điểm nhấn của năm 2022 là Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án có khối lượng công việc lớn thời gian thi công ngắn nhưng Công ty vẫn đáp ứng được đúng tiến độ, an toàn, chất lượng và hiệu quả công trình được chủ đầu tư và chuyên gia đánh giá cao.
 
Chế tạo thiết bị xuất khẩu:
      Ngoài các sản phẩm truyền thống trong nước như chế tạo, lắp đặt các thiết bị Nhà máy xi măng, nhiệt điện, năng lượng thì giờ đây các sản phẩm bốc dỡ như Stacker, Reclaimer, Ship unloader phục vụ cho các nhà máy nhiệt điện, Cảng xuất liệu và ngành công nghiệp khai khoáng làm đa dạng hóa sản phẩm cơ khí cũng như góp phần ổn định thị trường cơ khí chế tạo, ổn định công ăn việc làm cho người lao động và góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty. Hợp tác ổn định và lâu dài với các khách hàng như : Tenova Takraf Australia, Tenova Takraf German, Tenova Takraf Italy, SCHADE … 
1/ Chế tạo thiết bị Stacker, Reclaimer, Dự án Takraf India xuất khẩu sang Bangladesh
01

2/ Chế tạo thiết bị Bể lắng dự án Takraf Australia, xuất khẩu đi Australia.
02

3/ Chế tạo máy Reclaimer dự án Schade xuất khẩu đi Indonesia.
03

4/ Chế tạo thiết bị đường ống (Duct) dự án SMS xuất khẩu đi Mỹ.
04

5/ Chế tạo thiết bị băng tải dự án Manyar Smelter Project - Chiyoda ( J & W) xuất khẩu đi Indonesia.
05

Chế tạo và lắp đặt thiết bị trong nước:

 1/ Dự án “Cung cấp vật tư, gia công, tháo dỡ và lắp đặt thiết bị cho việc nâng cấp buồng đốt và các Cyclone của tháp sấy số 2 Nhà máy xi măng Chinfon”
Khối lượng tháo dỡ và lắp đặt là : 7.300 tấn; Tiến độ thực hiện 40 ngày
Khối lượng chế tạo : 1.500 tấn; Tiến độ thực hiện 70 ngày
    Với việc thực hiện thành công dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng và an toàn được chủ đầu tư và chuyên gia giám sát đánh giá cao thể hiện được sự quyết tâm của Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty Lilama 69-3 trong việc cam kết đáp ứng tiến độ với Chủ đầu tư.
06
 
2/ Dự án “Cung cấp vật tư, gia công, vận chuyển và lắp đặt kết cấu thép lò vôi công suất 500 tấn/ ngày” Công ty cổ phần thép Hóa Phát Hải Dương.
Khối lượng chế tạo và lắp đặt : 3.000 tấn; Tiến độ thực hiện 3,5 tháng. Đây là dự án có thời gian thực hiện ngắn, khối lượng chế tạo và lắp đặt lớn, điều kiện thi công khó khăn do mặt bằng thực hiện công việc hẹp, chiều cao thi công lắp đặt là 66m, dự án đã hoàn thành trước tiến độ và được Chủ đầu tư đánh giá cao.
07

3/ Dự án chế tạo thiết bị và lắp đặt dây chuyền 3 Nhà máy xi măng Xuân thành công suất 12.500 tấn Clinker/ ngày:
Khối lượng chế tạo: 25.465 tấn
Khối lượng lắp đặt : 43.342 tấn
Công nghệ : FLSmidth
Lễ đốt lò : Ngày 15/01/2023
    08

15

Bảo dưỡng và sửa chữa các nhà máy công nghiệp.
 
     Ngoài việc duy trì khối lượng lớn công việc gia công chế tạo thiết bị cơ khí trong nước và xuất khẩu công ty tiếp tục thực hiện các hợp đồng bảo trì bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị các nhà máy Công nghiệp.
 
1/ Sửa chữa thay thế khoanh lò, vành răng, vành băng đa, động cơ, hộp giảm tốc Lò nung Clinker Nhà máy xi măng La Hiên -Thái Nguyên.
09

 2/ Sửa chữa hộp giảm tốc SYMETRO Nhà máy xi măng Hoàng Thạch – Hải Dương.
010

3/ Sửa chữa lớn, Công ty xi măng Nghi Sơn – Thanh Hóa.
011
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây