LILAMA69-3 tổ chức buổi họp mặt truyền thống cán bộ công nhân viên hưu trí Công ty.

Thứ tư - 11/01/2017 17:54
Nhân dịp kỷ niệm cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9, Công ty cổ phần Lilama69-3 long trọng tổ chức buổi họp mặt cán bộ công nhân viên hưu trí Công ty cổ phần LILAMA69-3 qua các thời kỳ. Buổi họp mặt vinh dự được đón tiếp Đồng chí Lê Văn Tuấn - Tổng giám đốc Tổng Công ty lắp máy Việt Nam và Đồng chí Hà Quang Lương - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty lắp máy Việt Nam cùng các lãnh đạo trong Ban tổng giám đốc, Hội đồng quản trị, Chủ tịch CĐ Công ty và các Ông Bà Trưởng phòng, Giám đốc Nhà máy, Đội trưởng công trình.
Tại buổi họp mặt Ông Cao Viết Cường - Tổng giám đốc Công ty cổ phần LILAMA69-3 đã phát biểu chào mừng và cảm ơn tới các đồng chí là lãnh đạo Tổng Công ty lắp máy Việt Nam, các đại biểu khách quý nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ, các CBCNV hưu trí đã đến dự và dành cho Công ty những tình cảm, sự giúp đỡ quý báu, những đồng chí cán bộ, công nhân viên hưu trí đã đóng góp cho Công ty trong suốt quá trình hình thành, xây dựng và phát triển. Đồng chí Cao Viết Cường đã nêu bật những đặc thù của LILAMA69-3 trong quá trình hình thành và phát triển, khái quát những thành tựu đã đạt được, phổ quát những định hướng, đề án phát triển của Công ty những năm tới trong các lĩnh vực chế tạo, lắp máy, bảo trì, thiết kế và quản lý dự án. Đồng chí nêu những nội dung then chốt và thông báo tới  các Đại biểu tham dự hội nghị đối với việc nâng cao năng lực chế tạo tại 3 nhà máy ở Tp Hải Dương, Tứ Kỳ, Kinh Môn. Đầu tư nâng cao năng lực thiết bị thi công cơ giới cho công tác lắp máy và bảo trì công nghiệp, Đầu tư nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ thiết kế, quản lý dự án. Trong thời gian qua uy tín và chất lượng sản phẩm của Công ty đã được khách hàng trong và ngoài nước khẳng định. 
 
Hình ảnh Đại biểu tham dự Buổi gặp mặt

        Buổi họp mặt nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đồng chí Lê Văn Tuấn - Tổng giám đốc Tổng công ty lắp máy Việt Nam, đồng chí nêu bật quá trình hình thành và phát triển của ngành lắp máy. Đồng chí sơ lược những mốc son của ngành lắp máy kể từ Công trường lắp máy Uông Bí năm 1961 tới nay, trải qua rất nhiều các dự án trọng điểm, đi qua cuộc kháng chiến chống Mỹ, tiến tới công cuộc xây dựng nhà nước xã hội chủ nghĩa từ khi thống nhất đất nước. Hầu hết các công trình công nghiệp nhóm A đều có bàn tay của những người thợ lắp máy Việt Nam. Tại buổi họp mặt đồng chí cũng nêu bật những tấm gương điển hình của ngành lắp máy Việt Nam qua các thời kỳ, những kỷ niệm cuộc đời mà mỗi người lắp máy đi qua dù ở cấp bậc, hay nhiệm vụ nào. Những lời phát biểu chân tình đúng "chất"  của người lắp máy đã khiến các đại biểu - những thế hệ lắp máy xúc động nghe những trải lòng của Đồng chí Tổng giám đốc Tổng công ty Lilama Việt Nam.
 
Phong cách thân mật và gần gũi - Đồng chí Lê Văn Tuấn - Tổng giám đốc Tổng công ty lắp máy Việt Nam phát biểu tại buổi họp mặt.
         Với những tình cảm của Lãnh đạo Tổng công ty lắp máy Việt Nam và Công ty cổ phần LILAMA69-3, đại diện cho các tổ hưu trí là Bác  Phạm Văn Lục - Trưởng ban Hội hưu trí Uông Bí và Bác Nguyễn Văn Lịch - Trưởng ban Hội hưu trí TP Hải Dương đã phát biểu cảm tưởng, thể hiện sự xúc động và tự hào là một người đã từng làm việc, công tác tại các đơn vị trực thuộc LILAMA69-3. Các bác đã ôn lại thời kỳ đã qua, những kỷ niệm khi tham gia các công trình và hôm nay được mời đến dự buổi gặp mặt thật sự đông đủ, các bác được gặp lại những đồng chí, đồng nghiệp tại trụ sở khang trang, những người đã từng xem nhau như ruột thịt, trải qua những thời kỳ thực sự khó khăn của đất nước. Các bác được xem những thước phim nói về những thành quả đạt được, những chặng đường lịch sử mà nơi mình đã từng gắn bó cả cuộc đời trong sự nghiệp, những công trình thế kỷ hiên ngang đang cùng khí thế đi lên của đất nước do chính những người lắp máy xây dựng, trong đó có công đóng góp rất lớn từ các thế hệ đi trước và sự tiếp nối của các thế hệ ngày sau càng vững vàng tiến lên phía trước.
 Đồng chí Cao Viết Cường - Tổng giám đốc phát biểu chào mừng và Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh
  
 
 Bác Phạm Văn Lục - Trưởng ban hội hưu trí Uông Bí phát biểu tại hội nghị
  
 
 Bác Nguyễn Văn Lịch - Trưởng ban hội hưu trí TP. Hải Dương phát biểu tại hội nghị
          Buổi gặp mặt thực sự ý nghĩa với LILAMA69-3, ấm áp tình cảm đồng nghiệp, đồng chí, những cái bắt tay chặt, những nụ cười hạnh phúc và sự tin tưởng vào các thế hệ Lãnh đạo và đội ngũ Lilama69-3.
                               - Văn Phương - 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây