Lilama 69-3. Chế tạo thiết bị xuất khẩu tăng trưởng tốt sáu tháng đầu năm 2024.

Thứ năm - 01/08/2024 14:17
Tiếp tục đà tăng trưởng theo hướng xuất khẩu, năm qua công ty cổ phần Lilama 69-3 đã và đang triển khai nhiều đơn hàng xuất khẩu rộng khắp trên thị trường quốc tế. Một số dự án xuất khẩu thiết bị điển hình của Lilama 69-3 tới các quốc gia như: USA, Canada, Đức, Phần Lan, Australia, Ấn Độ, Nam Phi, ....
000 01

 Lilama 69-3 vinh dự trở thành đối tác chiến lược và trở thành một phần trong chuỗi cung ứng của một số tập đoàn cơ khí lớn và danh tiếng trên thế giới trong ngành khai khoáng, nhiệt điện, thủy điện, cung cấp các dây chuyền máy móc sản xuất xi măng, sắt thép, ... như : SMS Group, Tenova, Thyssenkrupp, Loesche, SAMSON, Schade, GLOBAL Hydro, Takraf ....
00 02

 

00 03
 
00 04

 

00 05

 

00 06

 

00 07


Bên cạnh việc đẩy mạnh thị phần xuất khẩu, Lilama 69-3 tiếp tục phát huy thế mạnh chế tạo, lắp đặt các sản phẩm cơ khí trong nước cho các dự án lớn như dự án lắp đặt thiết bị Nhà máy thép Hòa Phát - Dung Quất; Nhà máy xi măng Hoàng Long - Hòa Bình … ; Sửa chữa các nhà máy xi măng như : Nhà máy xi măng Nghi Sơn - Thanh Hóa; xi măng Hoàng Thạch; xi măng Chinfon - Hải Phòng ……

00 08

 

00 09

 

00 10

 

000 11

 

00 12


Tiếp tục đầu tư mở rộng Nhà xưởng và máy móc thiết bị nhằm đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư. Hiện nay công ty đang tập trung hoàn thiện việc mở rộng nâng công suất Nhà máy chế tạo thiết bị Lilama 69-3 có địa chỉ tại xã Quang Phục, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, Công ty đã tiến hành xây dựng thêm 2 nhà xưởng với diện tích 17.800 m2, và 1 xưởng sơn với diện tích 5.000m2.    

000 13


Tại nhà máy CTTB Hải Dương có địa chỉ tại số 515, đường Điện Biên Phủ, phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương cũng đang được Công ty quy hoạch và mở rộng mặt bằng nhà xưởng, đầu tư thêm các thiết bị phục vụ cơ khí chính xác đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cao của khách hàng, đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả trong quá trình sản xuất tại Nhà máy chế tạo thiết bị Hải Dương.

00 14


  Thị trường cơ khí trong nước và thế giới có nhiều biến động do đó để đạt được mục tiêu tăng trưởng năm 2024 đòi hỏi tập thể cán bộ lãnh đạo, công nhân viên công ty lỗ lực quyết tâm cao, sự chung sức đồng lòng tiếp tục khẳng định thương hiệu và vị thế của mình trong thị trường xuất khẩu. Bằng chứng là các sản phẩm xuất đi luôn được khách hàng và người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây